Our Service
services
ขอบเขตการบริการ (Scope of Services)
บริษัท S I Media ให้บริการครบวงจรในด้านการจัดการเกี่ยวกับสื่อ ด้วยการจัดการของระบบ Scala ทำให้มีการถ่ายทอดข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ และชัดเจน ส่งถึงกลุ่มเป้าหมายที่ถูกต้อง และอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมให้ตรงตามวัตถุประสงค์ขององค์กร พร้อมทั้งเป็นการนำภาพลักษณ์ที่ทันสมัยมาสู่องค์กรอันนำมาซึ่งผลสำเร็จของธุรกิจ
Design Services
บริการออกแบบสื่อมัลติมีเดียทุกรูปแบบ ด้วยหน้าจอสำหรับการออกแบบของซอฟท์แวร์ Scala ทำให้เกิดศิลปะ การนำเสนอผสมผสานกับเทคโนโลยีที่นำสมัย เพื่อให้ผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นมีความสวยงาม ดึงดูดความสนใจ ของผู้ชมด้วยความหลากหลายของสื่อ และการเคลื่อนไหวที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมกับตอบสนองความต้องการด้านข้อมูล ของผู้ชม
- สร้างรูปแบบการนำเสนอ โดยการออกแบบของระบบ Scala
- ออกแบบงานในลักษณะ Digital Content
- ออกแบบงานในลักษณะ 3D Graphic
- สร้างสรรค์งาน Graphic Presentation
- ออกแบบหน้าจอ Touch screen Kiosk
Consultancy Services
ให้บริการรับคำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดการด้านสื่อมัลติมีเดียตั้งแต่ออกแบบ การถ่ายทอดข้อมูลผ่านเครือข่าย Lan หรือ broadband รวมทั้งจัดหาอุปกรณ์ในการจัดการเกี่ยวกับสื่อเช่น จอแสดงผลทุกประเภท คอมพิวเตอร์ การเดินสายสัญญาณ ฯลฯ
- ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการออกแบบ Digital Content
- ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบ AV
- ให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบเน็ตเวิร์ค
- ให้คำปรึกษาในด้านการจัดการเกี่ยวกับระบบ Digital Signage
- ให้คำปรึกษาในด้านการจัดการเกี่ยวกับระบบการโต้ตอบของตู้ Touch screen Kiosk
System and Operation Services
- ให้การสนับสนุน และดำเนินงานโดยใช้ระบบ Scala
- การดำเนินงานของ Scala สามารถรองรับ Windows script
- รองรับการดำเนินการในรูปแบบที่ติดต่อ Database
- สนับสนุนระบบการดำเนินในรูปแบบ Interactive โดยจอ Touch screen Kiosk
- สนับสนุนการดำเนินงานของระบบ AV
- การดำเนินงานที่รองรับระบบเน็ตเวิร์ค
Training Service
- บริการฝึกอบรมการใช้โปรแกรมจนผู้เข้าอบรมมีความชำนาญในการใช้โปรแกรม และการนำ application ต่างๆ มาประยุกต์ใช้ร่วมกับโปรแกรมเพื่อการสร้างสรรค์งานอย่างมืออาชีพ
- บริการฝึกอบรมในด้านเทคนิค เกี่ยวกับการจัดการข้อมูลในระบบเครือข่ายรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งไปยังจอแสดงผล
Content Provider Service
บริการวางรูปแบบโครงสร้าง จัดหาเนื้อหา ออกแบบหน้าจอการนำเสนอ และให้บริการอื่นๆ เตรียมส่วนประกอบต่างๆ ในการสร้าง Content
On-Site / Hot line after & Maintenance Services
การบริการหลังการขาย
- สามารถโทรสอบถามได้ตลอด 24 ชั่วโมง
- มีการเข้าเยี่ยมชมหน้างาน พร้อมทั้งแนะนำ ปรับเปลี่ยนรูปแบบระบบการดำเนินงานตามความเหมาะสม และปรับปรุง Content ให้สวยงามทันสมัย
- อัพเดท service pack ให้ตลอดปี
- ดูแลรักษา ตรวจสอบอุปกรณ์ และระบบในการดำเนินงาน